Monday, April 20, 2009

Barangay Ginebra Kings vs Burger King Whoppers

Hello all! Kakapanuod lang namin nung Friday, eto na naman, watch na naman kami kagabi.. namiss namin kagad ang team e. And sa pinakita ng importless BGK last Friday opposite Rain or Shine, hindi ata namin kayang mamiss ang mga magiging kaganapan sa next games.. :)

So there, I fetched Phenggay in Paco, then we went to Metropoint to meet up with Chum. There we waited at KFC for AM. We then ate our late tanghalian. Panther + boypz came & off we go to the Astrodome. Yippee!

Aga namin sa loob, at nasolo ng bongga ang team. I was the one who first entered. I saw William Joel Wilson saw us. "Hello Will!" nag smile sya kagad. For a guy with broad shoulders, malaking kaha na tulad nya, parang hindi bagay yung mag mukhang soft pag nag smile nuh? Sabi nga ni AM, nakakatunaw. Lols. Then I noticed Chico at the corner of my eyesight. "Hi Chico!" :) & he returned by smiling dearly.

Picture taking followed shortly. Nayaya pa namin magsama yung dalawang BGK idols sa isang pic. Nakakatuwa lang talaga.


Then, syempre, magandang chance na rin yun para kuhanan sila kasama ang mga kasama ko sa Jamships.

Girls: Phenggay, AM, Chum, Panther
Boys: Panther's boypz, CHICO LANETE, WILLIE WILSON

O diba ansaya naman talagang tingnan? Nainggit lang ako ng konti hindi ako kasama sa picture e! :)

Marami pang pictures ng ibang players, just visit my multiply acct.



Chico Lanete

He helped the team with 4 pts, hustle plays and great defense. Truly you made us proud!


-Snowmaldits-

9 comments:

  1. maaga akong nagising nung monday..bakit nga ba?kasi may laban ang ginebra..pero bakit iba ang nararamdaman ko?kasi araw ung ng munting kahilingan ko..
    pagkatapos ng apat na taong,napasok ko uli ako cuneta..=)
    ang saya nung monday..sobra..
    nakita ko na rin sa wakas si lamig girl(chum) at si ate am..pero napansin ba ni thania at na hindi ko binabanggit ang pangalan ni ate am?
    kasi hind ko xa matawag na ate AM (EY EM) kundi AM talaga ang pagkaka alam ko..=)
    ayun,nakita ko na rin ang lahat..ronald.paul.billy,ung mga hind ko nakita nung unang panood namin ng ate ko..
    pero lintek ang mahal ko..hindi lumabas ng kami pa lang ang tao..di ko tuloy xa nalandi..hhmmmpp..
    pero masaya pa rin kasi nanalo ang bgk..nakita ko pa ng malapitan si papa gabe ko..ay namin pala ni rhowone..=)
    love ko sobra ginebra..=)
    nga pala..wala ring nakapansin na ung tissue na kinuha ko kay ate am eh hindi ko tinapon,at ung pulbo na binigay ni thania hindi ko inubos..hahaha..
    pandagdag un sa mga basurang nasa kwarto ko..^_^

    pero shocks..balyena na ko sa picture..hhmmmppp..
    magdidiet na talaga ako..=)

    ReplyDelete
  2. tym na ko eh..kaya pasensya na kayo..ang daming mali sa sinulat ko..kainis naman talaga..hhmmpp..full tank ako.rambo..

    ReplyDelete
  3. Phenggaaaaaaaaaaaaayy! We mishu! Thanks sa pagpunta, sa pagjoin sa pagsigaw, sa pakikinig sa lahat ng mga reklamo ko sa buhay! Hehe..

    GO CHICO! O ha, ang cute pakinggan nuh?! Sa May 1 ulit, dadagundong ang bibig ko sa venue!

    ReplyDelete
  4. Wow ginebra na pala cya

    go chico! congrats

    ReplyDelete
  5. sobrang saya ko nung araw n 2. :)
    1pm ata nun nung ngkta2 kme nLa tita thania at ang babaeng 2matawag skin n Lamig(bkit Lamig? kc Lgue daw akong nsa MOA kea Lamig. d n ko Lamig ngaun,Lamog n. hahaha!) n c ate phenggay, at mamhie AM.
    sobrang saya ko kc naibigai n ni tita thania ung autograph n gLing kai intaL. sobrang naappreciate ko khit knkhiya ni tita ung papeL. hehehe. wLang kaso skin un tita. thank you ng sobra! :)
    nang gumayak n kme s cuneta,aun nkita ko kgad ung bgk pLayers pero wLa p ung asawa kong c jc!(keme! hahaha!)
    mai nareaLize ako. :p cute at mabait nga c chico Lanete gaya ng sbe ng mamhie ko. (ibuko daw b? hahaha!)
    at xempre d nwaLa ang maLuLupit n asar s mga pLayers bk. hahaha! basag cLa kLa tita thania chka kai mamhie.
    bgo matapos ung game mai isang babaeng nkisawsaw smen. hahaha! paepaL in short. bgla b nmang barahin c tita? ee xempre d nman xa ppyag ng gnun Lng. pti kc bgk dnadmai nya. hahaha! inggit Lng,wLa kcng pogi s team nya. :))
    sobrang speciaL tLga skin 2ng day n 2. dme kcng ngyare. :))
    sna 2Loi2 n pnaLo ntn. :)
    NEVER SAY DIE!:)
    ..+chumpot+..

    ReplyDelete
  6. ^Thank you chumpot my beloved niece! I'm currently watching the game in youtube.. ang adik! Naririnig ko boses ko!

    ReplyDelete
  7. Hi, it's a very great blog.
    I could tell how much efforts you've taken on it.
    Keep doing!

    ReplyDelete
  8. ^Well thank you! Appreciate that. Me & my Jamships friends are working on this. Although I was the one who created this blog, I am not really into layouts, & everything. So, from time to time, I seek help from them. Thanks again. Keep on visiting! God bless!

    ReplyDelete
  9. ngayon ko lang nakita 2ng blog ni chico..buti naman at me blog na din c chico rapas tol!ibig sabihin lng nito,solid support talaga tayo sa lahat ng bgk players.for chico lanete naman,keep up the good work na pinakikita mo,providing quality minutes sa team.GOD bless :)

    ReplyDelete