Sunday, June 14, 2009

Diary Ng Isang Tagahanga

Hello all! How's everything? I got busy with my work, I know, sobrang guilty ako sa pagpapabaya ko sa blog ni CHICO LANETE -- I know, marami ang followers ng blog na to, thanks sa Jamships, at sa iba ko pang friends na patuloy na sumisilip-silip dito. :) I got so busy with work hindi na tuloy ako nakakapunta sa praktis ng Barangay Ginebra Kings. Kaya nung isang araw lang, alam kong me praktis, Helen -- friend kong GOLiner, informed me thru YM. E ang problema naman, I have Rest Day OT sa araw na yun til 10:30am. Argh! Problemang malaki, dahil 6am ng araw na yun, naisip ko talagang magpunta. I called AM Abitria para sabihan sya na pupunta kami. Hindi sumasagot ang bruha! Waaahh! Panu na to. Ayan na, nakakaramdam na ako ng stress -- kelangan kong makapunta! Malulungkot ako kapag hindi. MISS NA MISS KO NA SILA! People, are you not getting it?! Miss na miss ko na sila! April 15 ang huli kong kita sa team sa praktis, y'know! Pero mahal ata talaga ako ng Langit. Sa kagustuhan kong makapunta, talagang natagpuan ko na lang ang sarili kong nakasakay sa cab going to Green Meadows.. hihi! At si manong driver, kabarangay din pala. :) Pagdating ko sa praktis, kinakabahan ako, excited at masayang-masaya, hindi ko lang maexplain ng sobra. Haha! :) Andaming sasakyan sa labas ng gym, so alam kong, umabot ako -- yehey!

I saw my GOL friends -- Helen and Luie, mga mare, thank you! :) -- and i joined them. Naabutan ko pa ang team na naglalaro. Andami nila! Kakapanibago. Parang kelan lang, we're infested with injuries. Ngayon, andami na nating players. Kakatuwa. Andaming players, andami nila. Ansarap sana kumuha ng kumuha ng pictures. Pero eto at lowbat ako. Waaahh! Loser diba? I just content myself of saving my phone's battery to taking a solo picture of CHICO LANETE and Cyrus Baguio -- noon ko lang sya nakita sa praktis. I took some pictures of the team though. And I shall be posting the pictures, soon. So please bear with me. :)

Sa kasamaang palad, hindi ko na nakita si Chris Pacana, biglang nawala after ng praktis. Kainis. Pero inabangan ko ng bonggang-bongga ang ating poging kabarangay -- CHICO LANETE. As usual, maaga syang umaalis sa praktis, I mean, right after ng praktis, naghahanda sya kagad sa pag-alis. Inabangan ko sya at hiningan ng pabor. I took out a piece of junk, no, it was a piece of paper, I wrote some on it for him to fill out. Thank you Chico! Sobrang nice mo talaga!

Name : CHICO LANETE
Date of Birth : AUGUST 1, 1979
Place of Birth : ORMOC CITY
School Attended : LYCEUM

Favorites :
Color : BLACK, WHITE, BLUE
Filipino Dish : TINOLANG MANOK, PRITONG TILAPIA
Movies : HORROR MOVIES
Actors, Actresses : STALLONE, ASHLEY JUDD

What do you do during free time? WATCHING DVD, EATING

Favorite vacation spot : TAGAYTAY

Message to your supporters

FIRST OF ALL THANK YOU SA INYONG LAHAT SA SUPPORT NA BINIBIGAY NYO SA AMIN ESPECIALY SA AKIN.

MABUHAY KAYONG LAHAT GOD BLESS!!!


-Snowmaldits-

4 comments:

  1. napakabait talaga ni chico! hindi lang pogi, mabait pa! :) biruin mo, sinagutan niya yan without hesitation. at feeling ko, he's a family man or he's an introvert person kasi uwi siya kaagad pagkatapos ng practice. nakita nga pala yan ni pj dati sa guadalupe, dun daw siya bumibili kadalasan. makamasa talaga! he's improving everytime there's a game. kaya malaki ang naiaambag nya sa team! i love chico. ay pwde ba? hahahaa :)) walang selfish!

    ReplyDelete
  2. Phnx.. akala mo ikaw lang me karapatang mag diary ah! Hahaha! :D

    Gracey.. yup, super bait nya. Napaka-down to earth. Hindi ko na ikekwento kung panu nya sinagutan yan, lagay ko na lang pictures.. hahaha! Nahiya nga ako ng konti e.. :D

    ReplyDelete
  3. huhu, ako kaya, kelan ko makikita si garfield? :(

    ReplyDelete